Gợi Ý 15 Chai Nước Hoa Nữ Mùa Đông Cho Nàng Thêm Ấm Áp

Nước hoa nữ mùa đông

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao chúng ta lại khao khát những mùi hương ấm áp, nồng nàn trong những ngày đông lạnh giá? Câu trả lời nằm ở bản năng con người là tìm kiếm sự thoải mái, ấm áp ngay cả trong những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nước hoa, với khả năng tác động đến cảm xúc của bạn, là một cách tuyệt vời giúp bạn cảm thấy ấm áp và thư thái hơn. Đã có những dòng nước hoa mùa đông cho nam thì không thể thiếu những mùi hương nước hoa nữ mùa đông được.

Hãy mang sự ấm áp và quyến rũ của các nàng lên tầm cao mới bằng cách khám phá gợi ý nước hoa nữ mùa đông của chúng tôi và tìm ra mùi hương phù hợp với phong cách của bạn.

Đặc điểm của nước hoa mùa đông

Mùa đông lạnh giá và không khí khô hanh là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng những mùi hương ấm áp, nồng nàn. Để chọn được chai nước hoa nữ mùa đông phù hợp, bạn nên chú ý một số đặc điểm:

Mùi hương: Bạn ưu tiên cho những mùi hương mạnh mẽ và có các nguyên liệu tạo nên sự ấm áp như hương gỗ, vani, gia vị hoặc hương hoa ấm áp

Độ lưu hương: Thời tiết mùa đông khô lạnh có xu hướng làm da bạn bị khô, điều này ảnh hưởng đến khả năng giữ mùi của nước hoa. Vì vậy, việc lựa chọn loại nước hoa có mùi thơm lâu là rất quan trọng.

Độ tỏa hương: Hãy chọn độ tỏa hương vừa phải không làm phiền những người xung quanh khi bạn đến các không gian khép kín như văn phòng, nhà hàng, quán cà phê. 

Cách chọn nước hoa nữ mùa đông:

Khi lựa chọn nước hoa theo mùa tốt nhất, ngoài việc cân nhắc đến mùi hương, độ bám lâu, độ lôi cuốn, bạn cũng nên quan tâm đến những yếu tố sau:

cach chon nuoc hoa nu mua dong

Cá tính: Hãy xác định tính cách trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mùi hương phù hợp. Gợi ý các nhóm tính cách như: Cá tính, mạnh mẽ, nữ tính ngọt ngào và hiện đại.

Dịp sử dụng: Điều này khá quan trọng nên bạn cần cân nhắc. Một số dịp thường thấy như dùng hàng ngày, đi chơi đi tiệc, hoặc đi làm.

Thời tiết: Mùa đông khí hậu đã rất lạnh, bạn xem cân nhắc khi đi ra ngoài hay ở trong nhà thì sẽ chọn mùi hương vừa phải phù hợp.

Top 15 Nước Hoa Nữ Mùa Đông Không Thể Bỏ Qua

Yves Saint Laurent Libre Intense EDP

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương ấm áp, ngọt ngào để đánh bay cái se lạnh của mùa đông thì Yves Saint Laurent Libre Intense EDP là một loại nước hoa nữ mùa đông hoàn hảo. Ra mắt vào năm 2020, phiên bản mãnh liệt này mang đến trải nghiệm mùi hương hoàn toàn mới so với Libre EDP

Yves Saint Laurent Libre Intense
Yves Saint Laurent Libre Intense

Với sự kết hợp tinh tế giữa hoa oải hương nồng nàn và vani ngọt ngào, Libre Intense EDP là một bản giao hưởng của sự ấm áp và quyến rũ. Hương đầu tươi mát của hoa oải hương nhanh chóng nhường chỗ cho hương giữa ngọt ngào, đậm đà của vani. Càng về cuối, đậu tonka và cỏ vetiver thêm khói tạo nên tổng thể hài hòa và đầy mê hoặc.

 Libre Intense EDP không chỉ là một loại nước hoa mà nó còn là biểu hiện của sự quyến rũ và tự tin. Mùi hương này sẽ khó quên trong những đêm đông lạnh giá.

Mùi Hươngngọt ngào và ấm áp, có nguồn gốc từ vani
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmHấp dẫn, sang chảnh
Nhược điểmChưa tìm ra, hàng hiếm
Mức giáTrên 3 triệu

Viktor & Rolf Bonbon EDP

Bạn đã bao giờ tưởng tượng sẽ như thế nào khi thưởng thức một một viên kẹo caramel ngọt ngào tan chảy chưa ? Viktor & Rolf Bonbon EDP sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy hương thơm mê hoặc đánh thức mọi giác quan của bạn. 

Viktor & Rolf Bonbon Eau de Parfum
Viktor & Rolf Bonbon Eau de Parfum

Bonbon bắt đầu với sự tươi mát của đào, quýt và cam nhưng nhanh chóng chuyển sang mùi hương ngọt ngào, ấm áp, tông trung tính với caramel làm chủ đạo. Hương gỗ ở lớp hương cuối tạo thêm chiều sâu và cân bằng vị ngọt caramel, tạo nên một tổng thể hài hòa và đầy mê hoặc. 

Bonbon rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và muốn thể hiện cá tính. Một mùi hương phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ những buổi hẹn hò lãng mạn cho đến những ngày làm việc năng động.

Mùi HươngHương gỗ, vani, kẹo
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmNgọt ngào quyến rũ, tỏa hương xa
Nhược điểmKhông dành cho những ai ghét bánh kẹo ngọt

Marc Jacobs Decadence EDP

Marc Jacobs Decadence EDP không chỉ là một loại nước hoa mà nó còn là lời tuyên ngôn về quyền lực và sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Hương thơm này giống như một liều thuốc quyến rũ thu hút sự chú ý của mọi người và đánh thức mọi giác quan, đặc biệt cho những dịp mùa đông không khí lạnh.

Nước hoa Marc Jacobs Decadence EDP

Decadence EDP bắt đầu bằng sự bùng nổ của mận chín, nhanh chóng nhường chỗ cho tầng hương giữa đầy mê hoặc với sự kết hợp tinh tế giữa hương gỗ và hương hoa ấm áp. Hương cuối là sự hòa quyện giữa hổ phách và xạ hương để lại ấn tượng khó quên. 

Sự suy đồi là hoàn hảo cho những phụ nữ tự tin và hấp dẫn muốn khẳng định cá tính của mình. Nó phù hợp cho một buổi tối mùa đông sang trọng, một sự kiện quan trọng hoặc khi bạn chỉ muốn cảm thấy đặc biệt.

Mùi HươngHương gỗ, vani, kẹo
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmMùi hương cá tính mạnh mẽ, khác biệt
Nhược điểmHàng rất hiếm giá cao
Mức giáHơn 3 triệu

Lancôme La Vie Est Belle EDP

Là biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ, cái tên Lancôme La Vie Est Belle không chỉ là một chai nước hoa mà còn là lời tuyên ngôn về niềm tin vào một cuộc sống tươi đẹp. Hương thơm ngọt ngào và ấm áp của La Vie Est Belle giống như một bản giao hưởng của hạnh phúc đánh thức các giác quan và mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. 

Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle
Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle

La Vie Est Belle bắt đầu với hương thơm ngọt ngào của trái cây tươi mát, đặc biệt là quả lê và nho đen, nhanh chóng nhường chỗ cho hương thơm tầm trung quyến rũ với sự kết hợp tinh tế của hoa diên vĩ, hoa nhài và vani. 

Mùi hương vani tựa như “linh hồn” của chai nước hoa mang đến sự ngọt ngào sâu lắng và quyến rũ. Ở lớp hương cuối, hoắc hương và xạ hương ấm áp bao bọc những lớp hương trước đó, tạo thành một tổng thể hài hòa để lại ấn tượng khó quên trên da.

Mùi HươngTrái cây vani
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmNgọt ngào, quyền lực, bám tỏa siêu tốt
Nhược điểmHơi kén tuổi
Mức giáChưa đến 3 triệu

Tom Ford Velvet Orchid

Velvet Orchid là một loại nước hoa mạnh mẽ với chất lượng tuyệt vời và sẽ mãi mãi nằm trong danh sách những loại nước hoa mùa cho nữ đông tốt nhất. Một hương thơm mạnh mẽ và sang trọng, một sự pha trộn phức tạp nhưng tuyệt vời không bao giờ hết ngạc nhiên. 

Tom Ford Velvet Orchid Eau de Parfum
Tom Ford Velvet Orchid Eau de Parfum

Mùi hương đầu tiên hoàn toàn là hương hoa, nhưng khi dần lắng xuống, rượu rum và mật ong lấn át nốt hương hoa và mùi hương trở nên đậm hơn, ấm áp hơn, ngọt ngào hơn và rất đặc biệt. 

Hương giữa hoàn toàn là hương hoa, nhưng phong lan, hoa vòi voi và hoa hồng làm cho mùi hương nhẹ nhàng và phấn hơn. Hương cuối chào đón bạn bằng mùi hương gỗ và hổ phách hoàn toàn phù hợp với nốt hương hoa trái tim.

Đây là loại nước hoa dành cho ban đêm nhưng cũng có thể dùng vào ban ngày. Tuy nhiên, hãy cẩn thận không phun quá nhiều vì nó rất đậm đặc.

Mùi HươngHương hoa ngọt ngào và hương phấn
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmKhác biệt, cuốn hút, mùi rất khó đoán
Nhược điểmGiá thành cao, hiếm hàng
Mức giáTrên 3 triệu

Dior Hypnotic Poison EDP

Một chai nước hoa nữ biểu tượng được Dior và cũng là biểu tượng nước hoa cho nữ mùa đông cho ra mắt vào năm 1998 và vẫn được cả nam giới và phụ nữ yêu thích. Sau gần 20 năm, nó vẫn xứng đáng.

Một sự lựa chọn cho mùa đông rất dễ chịu, chất lượng vượt trội, độc đáo và rất đáng khen ngợi, đáng đồng tiền bát gạo.

Dior Hypnotic Poison EDP 100ml

Hypnotic Poison mở đầu với một chút mận và dừa nhưng nhanh chóng khô lại thành Lily-of-the-Valley và Brazilian Rosewood khiến nó ngọt hơn một chút và có mùi gỗ. Hương cuối của nó tỏa ra mùi hương hạnh nhân ngọt ngào, có hương vani với hiệu ứng phấn. 

Hãy trao nhau những cái ôm ấm áp, gợi cảm vào những buổi tối mùa đông tuyết rơi. Một siêu phẩm nước hoa vượt thời đại mang tên Hypnotic Poison.

Mùi HươngHương hoa ngọt ngào và hương caramel
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmMa mị, bí ẩn, hoàn toàn khác bọt
Nhược điểmGiá thành cao, hiếm hàng
Mức giáTrên 3 triệu

Maison Martin Margiela REPLICA By The Fireplace EDP

Replica By The Fireplace mô tả hình ảnh một gia đình vào những năm 1970 quây quần bên lò sưởi – một mùi hương thực sự của mùa đông, dễ chịu và ấm áp. 

Maison Margiela Replica By the Fireplace
Maison Margiela Replica By the Fireplace

Với một mùi hương gỗ, khói và ấm áp-cay nồng với hương vani và hiệu ứng hổ phách. Nó có cảm giác như balsamic và phấn nhưng là một thành phần pha trộn và cân bằng rất tốt với hương gỗ. 

Một loại nước hoa unisex cho buổi tối riêng tư, ấm áp, thoải mái với đối tác của bạn, khi bạn muốn cảm thấy gợi cảm, hấp dẫn và quyến rũ.

Mùi HươngVani, hổ phách
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmGần gũi, ấm áp và cân bằng tốt
Nhược điểmChưa được biết đến nhiều
Mức giáDưới 3 triệu

Giorgio Armani Sì Intense EDP

Sì Intense tạo nên một người phụ nữ táo bạo, dũng cảm và thống trị với chiếc áo khoác da màu đen. Mùi hương tối màu và gợi cảm nhưng đồng thời cũng sang trọng và thanh lịch – một sự kết hợp cân bằng hoàn hảo, một loại nước hoa nữ mùa đông hoàn hảo. 

Review nước hoa Giorgio Armani Sì EDP Intense
Review nước hoa Giorgio Armani Sì EDP Intense

Sì Intense EDP sở hữu nốt hương đầu bừng sáng với hương cam chanh của cam bergamot và quýt nhưng vì nho đen và lý chua đen, mùi hương trở nên sâu hơn và hơi nồng. Khi khô đi, gỗ, tối và đậm, trong khi hương trái cây vẫn còn tồn tại khá lâu.

Mùi HươngTrái cây gỗ
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmĐộc đáo, khó đoán
Nhược điểmHàng hiếm không phổ biến
Mức giáDưới 3 triệu

Angels’ Share

Angels’ Share là một phần trong bộ sưu tập rượu của Killian và mỗi loại nước hoa trong bộ sưu tập đó đều được làm từ một loại rượu khác nhau, Và Angels’ Share được làm từ rượu cognac.

Nước Hoa Kilian Angels Share
Nước Hoa Kilian Angels Share

Mở đầu với hương rượu, ngọt ngào, ấm áp, béo ngậy và cay nồng. Hương đầu được pha trộn khéo léo với hương gỗ sồi từ giữa bắt đầu lan tỏa và hương thơm có được hiệu ứng gỗ cay nồng. Ở lớp hương cuối, đậu tonka cùng với hương vani trở nên nổi bật hơn để lại cho bạn cảm giác ấm áp, cay nồng và ngọt ngào. 

Angels’ Share một loại nước hoa mùa đông đang đứng top nhiều bảng xếp nước hoa trên thế giới như fragrantica. Lý do lớn nhất là nó tạo nên sức hút, dễ chịu và sang trọng, độ bám tỏa thì khỏi phải bàn cải.

Mùi HươngHương gỗ cay nồng, rượu
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmĐẳng cấp, mùi hương từ nhiều nguyên liệu quý hiếm
Nhược điểmĐắc tiền
Mức giáTrên 6 triệu

Chanel N°5 EDP

Một chai nước hoa nữ cho mùa đông dành riêng cho những quý cô và quý bà trưởng thành. Nó sang trọng, thanh lịch và phong phú.

Nước Hoa Nữ Chanel No5
Nước Hoa Nữ Chanel No5

Chanel No 5 sẽ chào đón bạn bằng hương aldehyde và cam bergamot để lại cảm giác khá tươi mát, sạch sẽ với một chút hương cam chanh nhưng hương cam chanh đó nhanh chóng biến mất và mùi hương trở nên ngọt ngào hơn và có mùi aldehyde khi nó khô đi. Hương cuối là vani, rêu sồi, hoắc hương và cỏ vetiver biến mùi hương này thành mùi gỗ và hơi đất theo bạn trong suốt thời gian lưu hương của nước hoa. 

Dù ra mắt những năm 80 và Chanel N°5 vẫn mang lại cảm giác “mộc mạc” mang lại nồng nàn và mạnh mẽ, rất phù hợp cho một đêm mùa đông ,thanh lịch và đẳng cấp.

Mùi HươngHương gỗ-aldehyd
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmMộc mạc, trưởng thành, đẳng cấp
Nhược điểmKhông phù hợp với các bạn trẻ
Mức giáTrên 3 triệu

Elie Saab Girl of Now

Một trong những loại nước hoa nữ mùa đông tuyệt vời, hoàn hảo cho những buổi tối thân mật, những buổi hẹn hò lãng mạn vào mùa đông hay một đêm trong cabin ấm cúng — là một loại nước hoa gợi cảm, quyến rũ mà mọi người đàn ông sẽ yêu thích. 

Elie Saab Girl of Now
Elie Saab Girl of Now

Mở đầu của Girl of Now là một vụ nổ ngon lành của quả hồ trăn và khi nó khô đi, hạnh nhân từ trung tâm và sữa hạnh nhân từ cơ sở bắt đầu phát huy tác dụng và đưa hương thơm về chính nó. Mùi hương là hạnh nhân, ngọt ngào, hạt dẻ, hoắc hương, trong khi cashmeran mang lại cảm giác gỗ cho thành phần kỳ diệu này. 

Girl of Now mang lại sánh mịn, sánh đặc, thơm ngon sẽ khiến bạn cảm thấy quyến rũ và đáng mơ ước hơn, hương thơm lưu lại lâu, tỏa hương tốt và có giá trị tuyệt vời. 

Mùi HươngHương thơm ngọt ngào của hạnh nhân
Độ bám tỏa8+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmMộc mạc, trưởng thành, đẳng cấp
Nhược điểmKhông phù hợp với các bạn trẻ
Mức giáTrên 2 triệu

Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Một loại nước hoa nữ mùa đông nồng nàn, sang trọng và thô ráp, Grand Soir MFK chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một sự quyến rũ, lộng lẫy và hấp dẫn và vì cấu trúc pha trộn hoàn hảo cùng chất lượng vượt trội, tôi có thể hình dung cả phụ nữ và nam giới đều dùng được.

Maison Francis Kurkdjian Grand Soir
Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Grand Soir là mùi hổ phách và vani ngọt ngào, ấm áp, hơi béo và cũng có mùi đất. Khi nó khô đi, nó trở nên tuyệt hơn và tuyệt hơn; bạn vẫn cảm nhận được hiệu ứng nồng nàn, ngọt ngào-cay và ấm áp.

Grand Soir với độ bám tỏa mạnh mẽ đến khủng khiếp; kéo dài hơn 10 giờ và tỏa hương rất xa trong vài giờ đầu tiên. Hãy sử dụng nó vào những dịp ban đêm nhưng bạn sẽ không sai lầm nếu chọn nó cho cả những sự kiện ban ngày.

Mùi HươngHương hổ phách-vani
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmĐẳng cấp, khác biệt
Nhược điểmĐắt tiền
Mức giáTrên 8 triệu

Gucci Guilty Intense Pour Femme

Đây là một loại nước hoa mùa đông nữ khá khác biệt. Vì nó mang lại sự dễ chịu, thú vị và ấm áp của Gucci, nhưng rất kén người dùng, bạn nên cân nhắc khi trải nghiệm mùi hương này.

Gucci Guilty Intense Pour Femme
Gucci Guilty Intense Pour Femme

Gucci Guilty Intense Pour Femme mở đầu với sự pha trộn nhẹ nhàng và cay nồng của hạt tiêu hồng và cam quýt nhưng khi khô đi, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều hương hoa – heliotrope, tử đinh hương và hoa violet. 

Hương giữa hoa tồn tại rất lâu và dần dần trở nên mềm mại hơn, có mùi phấn và hổ phách khi hương cuối của hoắc hương và hổ phách bắt đầu lan tỏa. 

Độ lưu hương cũng khá ổn, trên 8 tiếng và tỏa hương khá xa hơn 2 cánh tay.

Mùi HươngHương hoa, cay, ấm
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmĐẳng cấp, khác biệt
Nhược điểmĐắt tiền
Mức giáTrên 8 triệu

Hermès Elixir des Merveilles

Mang lại một sự kết hợp ấm cúng từ những nốt hương sành ăn và gỗ quý hiếm. Elixir des Merveilles rất đáng trải nghiệm cho mùa đông lạnh giá, không thể thiếu trong danh sách những mùi nước hoa nữ cho mùa đông.

Hermes Elixir des Merveilles
Hermes Elixir des Merveilles

Mở đầu bùng nổ với mùi hương cam mạnh mẽ, sắc nét và tươi sáng nhưng chỉ sau một phút, caramel và nhựa siam (balsamic) bắt đầu xuất hiện và hương thơm chuyển thành cảm giác ấm áp, dày, mềm mại của caramel tan chảy – thật kỳ diệu. Khi nó khô đi, hương gỗ và hổ phách bắt đầu thay đổi và bạn có được hiệu ứng gỗ, balsamic và ấm cúng. 

Một sự khác biệt to lớn mà bạn chưa nghe ở nước hoa hermes. Elixir des Merveilles mang lại độ bám tỏa khủng với hơn 10 tiếng trên da và tỏa xa hơn 2 cánh tay. Mang lại sự trải nghiệm lâu dài và nồng nàn.

Mùi HươngHương gỗ hổ phách
Độ bám tỏa10+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmNịnh mũi, không gây khó chịu
Nhược điểmĐắt tiền, hàng hiếm
Mức giáTrên 2 triệu

Lancôme La Nuit Tresor EDP

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng trong danh sách những loại nước hoa nữ mùa đông tốt nhất. La Nuit Tresor EDP là sự kết hợp quá mức của hương vị ngọt ngào, có nghĩa là nó chứa nhiều hương vị khác nhau nhưng được hòa quyện hoàn hảo — đây là loại nước hoa sẽ thu hút mọi ánh nhìn và khiến mọi người đàn ông phải hướng về phía bạn.

Lancome La Nuit Tresor Eau de Parfum
Lancome La Nuit Tresor Eau de Parfum

La Nuit Tresor mở đầu bằng hương trái cây, nhanh chóng chuyển sang hương ngọt ngào, ấm áp và cay nồng nhưng hương trái cây kết hợp tuyệt vời với hương gỗ, caramel và vani. 

Đây là mùi hương trái cây, ngọt ngào, gỗ, sôcôla – tất cả những gì làm nên mùi hương của phụ nữ hấp dẫn, nổi bật và quyến rũ.

La Nuit Tresor dành cho cô gái nào muốn cảm thấy gợi cảm, không chỉ muốn đàn ông nhìn thấy mình mà còn muốn được hàng ngàn cô gái khác để mắt tới.

Hãy cẩn trọng vì độ lưu hương khủng khiếp, độ tỏa hương cực lớn và thực sự thu hút sự chú ý. Nó dành cho sự kiện ban đêm, đặc biệt là khi đi hộp đêm, vì nó có độ cô đặc cao và có thể lấn át các loại nước hoa khác.

Mùi HươngHương thơm trái cây ngọt ngào
Độ bám tỏa12+ giờ/ hơn 2 cánh tay
Ưu điểmNgọt ngào, bất tận và bí ẩn
Nhược điểmHơi kén tuổi
Mức giáTrên 2 triệu

Cách sử dụng nước hoa nữ mùa đông hiệu quả:

Liệu lượng xịt: những dòng nước hoa mùa đông đã rất mạnh nên bạn cân nhắc xịt 2 đến 3 phát vào những vị trí tối ưu nhất trên cơ thể để trải nghiệm mùi hương tốt hơn.

Trang phục: Tất nhiên những bộ quần len, dày và ấm áp sẽ phù hợp với thời điểm này.

Nhớ kèm kem dưỡng da: Không khí se lạnh khiến da bạn rất khô. Việc sử dụng nước hoa kèm thêm kem dưỡng da vừa bảo vệ vừa tăng khả năng lưu hương của nước hoa.

Tổng kết

Hãy để những loại nước hoa nữ mùa đông phát huy hết sức mạnh và quyền lực của bạn. Một con người thời thượng phải biết chọn được mùi hương phù bất kể hoàn cảnh nào.

Chúng tôi mong rằng, những loại nước hoa nữ mùa đông và những lưu ý về việc sử dụng nước hoa sẽ giúp ích cho bạn về việc lựa chọn nước hoa và bảo vệ làn da của bạn mọi lúc mọi nơi.

Bạn cảm thấy mùi hương nào phù hợp hơn? hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Trả lời

Logo MFParis

Thương hiệu Nước Hoa Mỹ Phẩm Chính Hãng pháp. Đặc biệt đi đầu trong lĩnh vực Hàng Nội Địa Pháp cao cấp 

Cửa Nước Hoa Marais de France Gò Vấp

Showroom

1005/2 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Perfume & Cosmetic Marais de France GPĐKKD: 4M8043902 được cấp bởi Phòng TC-KH Quận Gò Vấp,TP. HCM. Địa Chỉ Văn Phòng: 1005/2 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam. Điện thoại 079.29.79.299