Sữa Rửa mặt nghệ Neutrogena Calme Curcuma là sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Neutrogena rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về da như khô da, sạm da, tiết bã nhờn, lỗ chân lông mở, da lão hóa và nếp nhăn.
sữa rửa mặt nghệ neutrogena calme curcuma
Sữa Rửa Mặt Nghệ Neutrogena Có Tốt Không?
Ưa điểm:
-Sữa rửa mặt Neutrogena Calme Curcuma có kết cấu mỏng nhẹ, trong veo, tạo cảm giác mát lạnh, thông thoáng và sạch sẽ.
-Dành cho da bị mụn và tổn thương do mụn.
-Là dạng gel nên không nhiều bọt nhưng bọt mềm mịn, thấm sâu vào da và làm sạch hiệu quả.
-Hơn nữa, thành phần tự nhiên không gây kích ứng da nên sản phẩm rất an toàn, phù hợp với mọi loại da!
sữa rửa mặt nghệ neutrogena calme curcuma
Thành phần an toàn:
Sữa rửa mặt neutrogena nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần nên mọi loại da đều có thể yên tâm sử dụng.
Đặc biệt, có các thành phần quan trọng như:Thành phần chính có trong srm neutrogena nghệ là tinh chất nghệ nano curcumin.
Tinh chất nghệ Nano Curcumin được coi là kháng sinh tự nhiên kháng viêm, kháng khuẩn, giúp da phục hồi nhanh sau tổn thương, hỗ trợ điều trị mụn, làm sạch lớp bụi bẩn và phát huy tối đa tác dụng ngăn ngừa mụn.
Cocamidopropyl Betaine có nguồn gốc từ dầu dừa được sử dụng để tạo bọt cho sản phẩm và rất an toàn cho da, với thành phần glycerin và propylene glycol có tác dụng dưỡng ẩm, giúp dưỡng ẩm cho các tế bào bên dưới da và làm mềm da tăng lên.
Ngoài ra, còn có axit citric, một loại AHA giúp loại bỏ các tế bào da chết và làm sáng và mịn da.
Điều cần thiết nữa là chiết xuất nghệ có chứa nhiều muối khoáng và vitamin (B6, B12) có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm sáng da, cũng như vitamin E làm sáng da.
Vitamin E làm chậm quá trình lão hóa da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn căng và sáng.
Thêm vào đó, sản phẩm không chứa chất bảo quản, paraben, silicon nên an toàn cho mọi loại da.
Cách sử dụng Neutrogena Calm Curcuma?
-Sau khi tẩy trang bằng Nước tẩy trang Neutrogena
-Cho một lượng nhỏ srm nghệ neutrogena vào lòng bàn tay, tạo thành xà phòng và nhẹ nhàng massage lên da.
-Rửa lại bằng nước sạch
-Tiếp theo, có thể kết hợp dưỡng da của bạn với các sản phẩm cấp ẩm và kem như cerave cream, obagi,……
5/5 - (1 bình chọn)
Brand
Neutrogena
Neutrogena là một thương hiệu của Gia đình Công ty Tiêu dùng Johnson & Johnson. Thương hiệu chăm sóc da được bác sĩ da liễu khuyên dùng, Neutrogena cung cấp một số dòng chăm sóc da và làm đẹp được yêu thích nhất trên thế giới, đồng thời sản xuất và tiếp thị sản phẩm tại hơn 70 quốc gia.
Câu chuyện về Neutrogena
Neutrogena bắt đầu câu chuyện thành công của mình vào năm 1930 khi người sáng lập Emanuel Stolaroff thành lập một công ty mỹ phẩm đặc biệt nhỏ có tên là Natone. Trong những năm đầu, Natone là nhà cung cấp cho các thẩm mỹ viện thường gắn liền với sự hào nhoáng của ngành điện ảnh. Đến những năm 1940, Natone bắt đầu sản xuất và phân phối mỹ phẩm cho thị trường bán lẻ.
Năm 1954, trong một chuyến công tác đến Châu Âu,
Stolaroff nghe nói về một loại xà phòng khác thường được phát triển bởi Tiến sĩ Edmond Fromont, một nhà hóa mỹ phẩm người Bỉ. Công thức được cấp bằng sáng chế của Fromont đã tạo ra một loại xà phòng nhẹ, trong suốt, rửa sạch nhanh chóng và dễ dàng khỏi da, về cơ bản không để lại cặn xà phòng. Mười một phút sau khi rửa bằng loại xà phòng độc đáo này, da trở lại độ pH bình thường - chỉ hơn một phút so với chỉ rửa bằng nước thường!
Stolaroff tin rằng có một thị trường cho loại xà phòng chất lượng cao như vậy và đã sắp xếp để nhập khẩu và phân phối sản phẩm Neutrogena tại Hoa Kỳ. Đặt ra lộ trình cho sự phát triển trong tương lai, ông nhấn mạnh tính minh bạch của xà phòng để truyền đạt rõ ràng sự khác biệt của nó. Ngoài ra, ông nhắm mục tiêu bán hàng vào các kênh phân phối mới - cửa hàng bách hóa và cửa hàng thuốc tốt hơn.
Đến năm 1962, xà phòng Neutrogena đồng nghĩa với hình ảnh công ty đến nỗi công ty chính thức được đổi thành Neutrogena .
Lloyd Cotsen, một thành viên không thể thiếu của gia đình Neutrogena ® , trở thành chủ tịch của công ty vào năm 1967 và đã đưa ra một quyết định quan trọng khác có ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai của công ty — nhằm thúc đẩy lợi ích của xà phòng Neutrogena đối với ngành y tế. Mối quan hệ bền chặt giữa tập đoàn Neutrogena và các bác sĩ da liễu đã mang lại cho công ty một lợi thế cạnh tranh đặc biệt.
Khi thương hiệu Neutrogena đã nhận được sự chấp nhận độc đáo của ngành y tế, một trọng tâm mới đã được hướng đến nỗ lực tiếp thị và nghiên cứu để tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và dịu nhẹ. Năm 1973, công ty ra mắt công chúng và đến năm 1980, Neutrogena gia nhập thị trường chăm sóc tóc.
Sự tôn trọng và tín nhiệm của Tập đoàn Neutrogena đã dẫn đến việc mua lại của Johnson & Johnson vào năm 1994. Là một thành viên của Gia đình Công ty Tiêu dùng Johnson & Johnson, các nhà sản xuất của Neutrogena có cơ hội bảo tồn "cách Neutrogena" trong khi ở đồng thời thu hút nguồn lực dồi dào của Gia đình các công ty tiêu dùng Johnson & Johnson.
Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đánh đồng sức khỏe với sắc đẹp. Neutrogena đương nhiên sẵn sàng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai và số lượng khách hàng hài lòng ngày càng tăng.
13 đánh giá cho Sữa rửa mặt nghệ Neutrogena Calme Curcuma 150ml