+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem nhanh
 580.000 3.950.000
-7%
+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem nhanh
(3)  450.000 4.000.000
+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem nhanh
(3)  480.000 4.050.000

Lịch sử thương hiệu Diptyque Paris

Năm 1961, Christiane Gautrot, Desmond KnoxLeet và Yves Coueslant thành lập Diptyque. Bạn bè thiết kế vải và bắt đầu làm nước hoa phù hợp với vải. Họa sĩ minh họa Pierre Marie đã thiết kế một gói Diptyque mới lấy cảm hứng từ trường phái Tân nghệ thuật và kính màu.

năm 1963 Nến thơm Diptyque, Aubépine, Cannelle và Thé (táo gai, quế, trà) đầu tiên được ra mắt vào năm 1963. Chúng được làm trên đỉnh của cửa hàng Paris ban đầu trong xưởng của Desmond.

Năm 2012, Diptyque ra mắt chai nước hoa hình bầu dục. Những chiếc lọ theo phong cách dược sĩ mới này được thiết kế để đại diện cho hình dạng của nhãn sản phẩm lấy cảm hứng từ Khiên Thần Hộ mệnh của Lacord. Năm 2020

Năm nay, Diptyque bày tỏ lòng kính trọng đối với Paris bằng cách ra mắt nến thơm Ocapital Eau de Parfum và Parisian Fleur mới để bán tại Makkah, Úc.

Cửa hàng nước hoa sang trọng Diptyque giống như một cỗ máy dịch chuyển giác quan đưa bạn đến những bãi biển xanh mát của Việt Nam, vườn hồng nước Anh và đảo sung chín cây của Hy Lạp. Địa chỉ mang tính biểu tượng này cũng ảnh hưởng đến tên của công ty. Các cửa sổ của nó giống như hai tấm tác phẩm nghệ thuật được nhúng.

Diptyque được thành lập bởi nhà thiết kế nội thất Christiane Gautrot, nhà thiết kế nhà hát Yves Coueslant và họa sĩ Desmond Knox Leet. Ban đầu, cửa hàng này là một khu chợ bán vải và các kho báu kỳ lạ, không giống như các cửa hàng khác ở Paris. Khi nhu cầu tăng lên, bộ ba đã thực sự chấp nhận nó và bắt đầu giới thiệu sản phẩm nước hoa của riêng mình, nến, vào năm 1963 và eau de toilette unisex có tên L’Eau vào năm 1968.

Thành công ban đầu và liên tục của thương hiệu dựa trên hóa học sáng tạo, trực giác và sự chú ý đến từng chi tiết. Desmond đã thiết kế một logo hình bầu dục rất dễ nhận biết. Tình yêu của anh ấy đối với thư pháp sống trên tất cả các nhãn vẽ tay. Tên của mỗi sản phẩm được viết bằng mực đen, và những con chữ nhảy múa xung quanh theo kiểu chữ thơ mộng. Trong gói minh họa, các bản phác thảo lớn đã được tinh chỉnh cho đến khi một mặt thể hiện mùi hương tương ứng.

Tương tự, mỗi mùi hương được lấy cảm hứng từ thời gian, địa điểm hoặc câu chuyện. Ví dụ, những ngọn nến thơm của Parian Fleur Rose được lấy cảm hứng từ Vườn bách thảo Bagatelle của thành phố. Và để tạo ra mùi hương không hoàn hảo và thanh lịch của Ocapital, nhà pha chế nước hoa Olivier Pecheux đã chọn hoa hồng, hoắc hương và hạt tiêu hồng. Sự kết hợp bí ẩn của hương hoa, hương gỗ và hương cay này được gọi là hương thơm chypre, được mệnh danh là “mô hình thu nhỏ của Parisienne sang trọng.” Giống như Diptyque.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Diptyque:

1- Diptyque Tam Đảo:

Gợi nhớ về khu rừng thiêng Đông Dương: Một mùi hương gỗ đàn hương nhẹ nhàng, trắng đục, hầu như không cay nồng đã được đốt vào ngôi đền. Một trong những người sáng lập của ngôi nhà, Yves Quesland, không bao giờ quên mùi hương thời thơ ấu này, được đại diện bởi gỗ đàn hương Mysore sống động và tươi mới của cây bách và quả mơ.

Diptyque Tam Đảo edp 75ml
Mùi hương của cây Tamdao cho thấy một sức sống mới xâm nhập, như bước vào một khu rừng đàn hương vào lúc bình minh khi cây cối vẫn đang hấp thụ không khí mát mẻ về đêm.

2- Diptyque Đồ Sơn:

Khi còn nhỏ, một trong những người sáng lập ngôi nhà, Yves Quesland, đã dành cả mùa hè bên bờ biển tại một ngôi đền mà cha ông đã xây dựng ở Doson, Vịnh Hạ Long. Khác xa với cái nóng của bến cảng hoa lệ của Hải Phòng, không khí ở đó thật mát mẻ. Gió biển mang theo mùi hương của rễ rác, một mùi hương nồng nàn và hơi cay cay mà mẹ tôi vô cùng yêu thích.
Dawson mang đặc điểm nguyên sơ và kéo dài của ký ức tuổi thơ Đông Dương. Một lễ hội hoa mềm mại và gợi cảm.