-22%
Giá gốc là: ₫ 450.000.Giá hiện tại là: ₫ 350.000.
-24%
+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem nhanh
 280.000 290.000
-5%
Giá gốc là: ₫ 420.000.Giá hiện tại là: ₫ 399.000.
(7)  300.000
(7)  350.000
-10%
(7) Giá gốc là: ₫ 390.000.Giá hiện tại là: ₫ 350.000.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Chính Hãng Nivea

Nivea được biết đến với sự tin cậy, độ tin cậy và khả năng tiếp cận trên toàn cầu. Thương hiệu tự định vị về “Chăm sóc nhẹ nhàng” và “Sức khỏe”. Thương hiệu dựa trên bốn giá trị Chăm sóc, Đơn giản, Dũng cảm và Tin cậy, được thể hiện cao và nâng cao các đặc điểm của một người phụ nữ mạnh mẽ và trở nên gần gũi hơn với các bà mẹ Ấn Độ.

Sự nhất quán về chất lượng trên toàn bộ dòng sản phẩm cũng giống như yếu tố niềm tin mà thương hiệu luôn cố gắng duy trì với khách hàng. Hộp thiếc nhỏ của Nivea crème hoàn toàn là đại diện cho các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Định vị mạnh mẽ của Nivea thiết lập cơ sở cạnh tranh chiến thắng tại thị trường Ấn Độ: HUL và P&G là những công ty chủ chốt trên thị trường cạnh tranh để giành được cùng cơ sở tại Ấn Độ với Nivea.

Mặc dù vậy, Nivea chủ yếu phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt với HUL. Với việc giới thiệu danh mục chất khử mùi tại thị trường Ấn Độ của Nivea, HUL lần đầu tiên đối mặt với một mối đe dọa và đến cuối tháng 12 năm 2017, Beiersdorf lần đầu tiên vượt qua HUL trong phân khúc chất khử mùi, với 8,7% thị phần thành thị, so với HUL’s Axe có thị phần 7,7%.

Lăn khử mùi Nivea dùng chung POP (sản phẩm loại bỏ mồ hôi và mùi cơ thể suốt cả ngày) đủ điều kiện để cạnh tranh với chất khử mùi của HUL, cũng cho thấy POD là nguồn vốn chủ sở hữu mạnh mẽ của Nivea đối với thương hiệu kế thừa của nó, Nivea Crème, đã đánh bại HUL với nhiều thị phần hơn.