079.29.79.299
Hotline tư vấn 24/7
Câu chuyện bắt đầu với René Lacoste, một vận động viên quần vợt nổi tiếng người Pháp, vào những năm 1920. Ông được biết đến với biệt danh “Cá sấu” (The Crocodile) do biểu tượng cá sấu mà ông thường xuyên mặc lên áo quần vợt của mình.
Vào năm 1933, René Lacoste và André Gillier, một doanh nhân người Pháp, cùng nhau sáng lập thương hiệu Lacoste. Mục tiêu của họ là tạo ra những chiếc áo phông thể thao thoải mái và phong cách hơn cho các vận động viên. Họ sáng tạo ra áo polo với cổ áo bằng vải thay vì cổ áo thun, điều này đã tạo nên sự khác biệt so với các loại áo khác trong thời đó.
Biểu tượng cá sấu trên áo quần vợt của René Lacoste trở thành biểu tượng của thương hiệu. Hồi đó, trước khi thương hiệu được chính thức đặt tên, nó được gọi là “La Chemise Lacoste” (Áo sơ mi Lacoste). Thương hiệu nhanh chóng trở nên phổ biến và nổi tiếng trong giới thể thao và thời trang.
Áo polo Lacoste được biết đến bởi kiểu dáng đơn giản, logo cá sấu trên ngực trái và chất liệu thoáng mát. Đây là sản phẩm mang tính biểu tượng và trở thành một phần không thể thiếu của thời trang thể thao và cao cấp.
Thương hiệu Lacoste mở rộng ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Biểu tượng cá sấu của Lacoste vẫn được sử dụng rộng rãi và trở thành biểu tượng thương hiệu đằng sau sự sáng tạo và phong cách độc đáo.