-22%
Hết hàng
(13) Giá gốc là: ₫ 320.000.Giá hiện tại là: ₫ 250.000.
(7)  299.000
(7)  390.000
(7)  350.000
(7)  290.000
Neutrogena Logo

Thượng hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu của Gia đình Công ty Tiêu dùng Johnson & Johnson. Thương hiệu chăm sóc da được bác sĩ da liễu khuyên dùng, Neutrogena cung cấp một số dòng chăm sóc da và làm đẹp được yêu thích nhất trên thế giới, đồng thời sản xuất và tiếp thị sản phẩm tại hơn 70 quốc gia.

Neutrogena Logo
Neutrogena Logo

Câu chuyện về Neutrogena

Neutrogena bắt đầu câu chuyện thành công của mình vào năm 1930 khi người sáng lập Emanuel Stolaroff thành lập một công ty mỹ phẩm đặc biệt nhỏ có tên là Natone. Trong những năm đầu, Natone là nhà cung cấp cho các thẩm mỹ viện thường gắn liền với sự hào nhoáng của ngành điện ảnh. Đến những năm 1940, Natone bắt đầu sản xuất và phân phối mỹ phẩm cho thị trường bán lẻ.

Năm 1954, trong một chuyến công tác đến Châu Âu,

Stolaroff nghe nói về một loại xà phòng khác thường được phát triển bởi Tiến sĩ Edmond Fromont, một nhà hóa mỹ phẩm người Bỉ. Công thức được cấp bằng sáng chế của Fromont đã tạo ra một loại xà phòng nhẹ, trong suốt, rửa sạch nhanh chóng và dễ dàng khỏi da, về cơ bản không để lại cặn xà phòng.

Mười một phút sau khi rửa bằng loại xà phòng độc đáo này, da trở lại độ pH bình thường – chỉ hơn một phút so với chỉ rửa bằng nước thường!

Stolaroff tin rằng có một thị trường cho loại xà phòng chất lượng cao như vậy và đã sắp xếp để nhập khẩu và phân phối sản phẩm Neutrogena tại Hoa Kỳ. Đặt ra lộ trình cho sự phát triển trong tương lai, ông nhấn mạnh tính minh bạch của xà phòng để truyền đạt rõ ràng sự khác biệt của nó.

Ngoài ra, ông nhắm mục tiêu bán hàng vào các kênh phân phối mới – cửa hàng bách hóa và cửa hàng thuốc tốt hơn.

Đến năm 1962, xà phòng Neutrogena đồng nghĩa với hình ảnh công ty đến nỗi công ty chính thức được đổi thành Neutrogena  .

Lloyd Cotsen, một thành viên không thể thiếu của gia đình Neutrogena ® , trở thành chủ tịch của công ty vào năm 1967 và đã đưa ra một quyết định quan trọng khác có ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai của công ty — nhằm thúc đẩy lợi ích của xà phòng Neutrogena đối với ngành y tế. Mối quan hệ bền chặt giữa tập đoàn Neutrogena  và các bác sĩ da liễu đã mang lại cho công ty một lợi thế cạnh tranh đặc biệt.

Khi thương hiệu Neutrogena  đã nhận được sự chấp nhận độc đáo của ngành y tế, một trọng tâm mới đã được hướng đến nỗ lực tiếp thị và nghiên cứu để tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và dịu nhẹ. Năm 1973, công ty ra mắt công chúng và đến năm 1980, Neutrogena  gia nhập thị trường chăm sóc tóc.

Sự tôn trọng và tín nhiệm của Tập đoàn Neutrogena  đã dẫn đến việc mua lại của Johnson & Johnson vào năm 1994. Là một thành viên của Gia đình Công ty Tiêu dùng Johnson & Johnson, các nhà sản xuất của Neutrogena có cơ hội bảo tồn “cách Neutrogena” trong khi ở đồng thời thu hút nguồn lực dồi dào của Gia đình các công ty tiêu dùng Johnson & Johnson.

Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đánh đồng sức khỏe với sắc đẹp. Neutrogena  đương nhiên sẵn sàng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai và số lượng khách hàng hài lòng ngày càng tăng.