Sicily, đam mê và điện ảnh: con đường của thương hiệu Ý trong thế giới làm đẹp
Một số cuộc họp chỉ là để diễn ra – đó là điều bạn có thể nghĩ khi nhìn lại những năm 80 khi Dolce & Gabbana ra đời. Câu chuyện về dự án huyền thoại này giống như một câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu sáng tạo, nghệ thuật điện ảnh và sự sang trọng, bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ của Domenico Dolce và Stefano Gabbana tại một xưởng phim nhỏ ở Milan.
Niềm đam mê chung của họ đã bắt đầu một xu hướng trong ngành thời trang và một thập kỷ sau khi thành lập, công ty tiếp tục phát triển, chinh phục những đỉnh cao mới, lần này là trong thế giới nước hoa.
Vào đầu những năm 1990, thương hiệu đã công bố ra mắt dòng nước hoa đầu tiên. Một sự kiện mang tính bước ngoặt mở ra chương tiếp theo trong chuỗi thành công đã diễn ra vào năm 1992, khi những loại nước hoa đầu tiên dành cho phụ nữ lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Sicilia được tung ra thị trường.
Bản chất tự do không bị kiềm chế của các tác phẩm được thể hiện bằng âm thanh hoa đan xen với các nốt hương của gia vị Địa Trung Hải. Khái niệm này quyết định sự thành công của các ấn phẩm khác trong tương lai.
Cuối những năm 2000 đã mang lại những thành công mới cho các dòng Dolce & Gabbana – phiên bản Light Blue dành cho nam được công nhận là nước hoa của năm, điều này đã truyền cảm hứng cho sự phát triển và phát triển hơn nữa của dòng mỹ phẩm.
Bộ sưu tập các sản phẩm trang điểm và nước hoa được trưng bày trong các cửa hàng trực tuyến thể hiện đặc điểm của thương hiệu, kết hợp hài hòa giữa nét quyến rũ của Hollywood, tâm trạng lãng mạn và vẻ đẹp của bờ biển.
Nước Hoa Dolce&Gabbana Bán Chạy
- L’Imperatrice
- Light Bleu
- The One
Việc tạo ra mỹ phẩm hóa ra là một nhiệm vụ quan trọng đối với bộ đôi thiết kế, vì vậy họ đã đồng hành cùng tất cả các giai đoạn tạo ra một sản phẩm mới, tham gia phát triển bảng màu và thiết kế nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ văn hóa của các quốc gia khác nhau, các bộ sưu tập tượng trưng cho sự song song của hai thế giới – Châu Âu và Phương Tây. Ngày nay, công ty có một số bộ sưu tập mang tính biểu tượng, bao gồm son môi, má hồng và phấn mắt.
Nước hoa và mỹ phẩm Dolce & Gabbana hướng đến những người sành sỏi về vẻ đẹp và sự sang trọng, do đó những người nổi tiếng và đại diện của những người phóng túng đánh giá ấn phẩm này với những đánh giá cao. Vào những thời điểm khác nhau, những người nổi tiếng như Monica Bellucci, Naomi Campbell và Matthew McConaughey đã trở thành đại sứ của nhà mốt.
Scarlett Johansson đã tham gia một trong những chiến dịch quảng cáo son môi nổi tiếng. Bạn có thể mua các sản phẩm cao cấp trên trang web mfparis.vn, nơi các sản phẩm gốc được trình bày với mức giá kèm theo khoản phụ phí tối thiểu và các đơn đặt hàng được giao nhanh chóng và miễn phí tại Hồ Chí Minh.