Chính sách bảo hành mfparis

Điều kiện đổi trả nước hoa

  • Sản phẩm còn phải có đầy đủ hóa đơn mua hàng tại cửa hàng và thẻ bảo hành của MFParis
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không hao hụt quá 5% nước trong chai, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn tem chống giả, còn hộp nguyên vẹn không móp, rách, trầy xước.
  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm là nước hoa có vòi xịt cố định trên chai .

Quy trình đổi trả

  • Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách, chuyển sản phẩm về trụ sở chính 284 Nguyễn Văn Công,Phường 3, Quận Gò Vấp , TP.HCM hoặc quý khách có thể đưa sản phẩm đến trụ sở chính để được giải quyết nhanh chóng.
  • MFParis sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành và tiến hành hoàn tiền cho quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của MFParis xử lý nhanh hơn sẽ báo cho quý khách sớm hơn

Chính sách đổi trả nước hoa

THỜI HẠN ĐỔI SẢN PHẨM: 30 ngày kể từ ngày mua hàng ở bất kì cửa hang, website, fanpage của MFP. (Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm 1 lần, vui lòng đổi hàng sau 10h sáng)

1. Điều kiện đổi hàng:

  • Có Phiếu Bảo Hành cho sản phẩm của MFP
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn tem chống giả, còn hộp nguyên vẹn (bao gồm hộp bên ngoài, hộp chống sốc bên trong và bao kiếng bên ngoài nếu có) không móp, rách, trầy xước.
  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm có vòi xịt cố định trên chai.

2. Phí đổi hàng:

  • Thu phí 10% trên giá mua đối với hàng đã mở nắp và sử dụng.

  • Không thu phí đối với trường hợp khách hàng chưa sử dụng còn nguyên vẹn( nếu là sản phẩm mua online, quý khách vui lòng thanh toán phí ship 1 chiều)

3. Sản phẩm đổi lại:

Là sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn giá trị thu hồi sản phẩm đã mua thì khách hàng có trách nhiệm bù số tiền chênh lệch.

TRẢ HÀNG:

Sản phẩm mua rồi, khách hàng vui lòng không trả hàng nếu không phải lỗi của công ty.

Các trường hợp từ chối bảo hành/đổi trả hàng:

  • Sản phẩm  không còn nguyên vẹn (chai và hộp) và đã sử dụng quá 5% nước trong chai, không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, biến dạng,  không còn phiếu thu kiêm phiếu bảo hành
  • Không có phiếu bảo hành của MFP
  • Không sử dụng và bảo quản nước hoa đúng theo hướng dẫn.
  • Lỗi chai/vòi xịt do nhà sản xuất
  • Không bảo hành đối với sản phẩm nước hoa dạng lăn, không có vòi xịt cố định trên chai như Ck one, Ck be, Ck one shock, Ck all, Kilian, nước hoa chiết dạng lăn và các nước hoa nội địa Suddenly Madame Glamour, Adidas, Lomani, Playboy, Lively, Rasasi, … xịt toàn thân, lăn khử mùi, sữa tắm, dưỡng thể, và nước hoa xe hơi …
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm giảm giá từ 30% trở lên.