Thương Hiệu Nước Hoa Frederic Malle

Thương Hiệu Nước Hoa Frederic Malle được thành lập bởi Frédéric Malle.

Frédéric Malle sinh ra trong một gia đình công nghiệp, nghệ sĩ và nhà sản xuất nước hoa người Pháp. Chú của ông, Louis Malle, là một đạo diễn phim nổi tiếng. Ông nội của ông, Serge Hefler-Louiche, là người sáng lập Parfums Christian Dior và là biểu tượng cho di sản nước hoa của Pháp; Mẹ của Frédéric đã chủ trì bộ phận này trong suốt sự nghiệp của bà. Bản thân Frédéric đại diện cho thế hệ chuyên gia nước hoa thứ ba trong gia đình mình và là người có uy tín trên thế giới về sản xuất nước hoa.

Việc Frédéric Malle sớm tiếp xúc với cuộc đối thoại giữa thế giới sáng tạo và kinh doanh đã khiến anh theo học ngành Lịch sử Nghệ thuật và Kinh tế tại Đại học New York. Sau một thời gian ngắn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, ông gia nhập phòng thí nghiệm nước hoa danh tiếng Roure Bertrand Dupont vào năm 1988, nơi ông kết bạn với những nhà chế tạo nước hoa hàng đầu trong ngành. Ông đã làm việc với họ hơn 25 năm, có được kiến thức sâu rộng về nguyên liệu thô và cân bằng khứu giác.

 

Vào thời điểm mà hầu hết các công ty mỹ phẩm chỉ tập trung vào hình ảnh thương hiệu và nhân vật nổi tiếng để tạo ảo giác về chất lượng, Frédéric Malle quyết định thu hút sự chú ý trở lại với chính sản phẩm. Khi thành lập Editions de Parfums Frédéric Malle vào năm 2000, ông đã báo trước sự trở lại của nước hoa xa xỉ. Ý tưởng cho thương hiệu được sinh ra từ mong muốn mang lại sự tự do sáng tạo hoàn toàn cho các nhà chế tạo nước hoa. Dưới sự hướng dẫn của Frédéric với tư cách là nhà xuất bản nước hoa, người đã đẩy họ đến giới hạn sáng tạo và dẫn dắt họ vào lãnh thổ khứu giác mới, các nhà chế tạo nước hoa đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được bán dưới tên của chính họ. Cùng nhau, các nhà chế tạo nước hoa và nhà xuất bản nhận ra tầm nhìn về nước hoa là kết quả tuyệt vời của thời gian, độ chính xác và tài năng thực sự.