1.650.000

Thương Hiệu Lolita Lempicka

“Khi tôi còn nhỏ, từ ‘thời trang’ từng khiến tôi mơ ước. Tôi đã bí mật biến nó thành mục tiêu của cuộc đời mình mà không thực sự biết nó có thực sự là một nghề hay không. Hôm nay, giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực.”

Đối với nhà thiết kế, nghệ sĩ và nhà sáng tạo nước hoa Lolita Lempicka, thời trang là một nghệ thuật. Đam mê, năng động, phóng khoáng, kín đáo… đó là một vài từ được dùng để mô tả về Lolita, người hiện tự hào có hơn 35 năm trong lĩnh vực sáng tạo. Quyết tâm và tính xác thực của Lolita đã cho phép cô nắm bắt được vẻ rạng rỡ tuyệt đẹp của nữ tính.

Sau đó, Lolita đi khắp thế giới để khám phá các nền văn hóa khác và thúc đẩy sự phát triển cá nhân của cô ấy.

Trở lại Pháp, cô mở một cửa hàng mang tên “Hoài niệm”, nơi một số sáng tạo của chính cô được trưng bày trong bộ sưu tập quần áo cổ điển được lựa chọn cẩn thận. Bằng cách này, cô ấy là người tiên phong của phong cách sang trọng cổ điển và cổ điển. Lolita tiếp tục tạo ra những sáng tạo của riêng mình và thậm chí còn mạo hiểm với thiết kế hiện đại. Tại Paris, cô ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Croisière”, kết hợp tinh tế giữa vẻ cổ điển và giản dị. Thương hiệu “Lolita Lempicka” đã ra đời! Với thành công mới đạt được, cô ấy đã mở một phòng trưng bày và cửa hàng ở quận Marais của Paris.

Lolita đã tạo ra một số phụ kiện không thể thiếu đối với vẻ ngoài của cô, bao gồm đồ trang sức, đồ da, khăn quàng cổ và giày. Cô cũng mơ ước làm nước hoa của riêng mình.

Năm 1997, nhà thiết kế đã tiết lộ dự án thân mật và táo bạo nhất của cô cho đến nay: nước hoa đầu tiên của cô. Nó sẽ là người đầu tiên của nhiều người.

Lolita không bao giờ thiếu ý tưởng, bao gồm các bộ sưu tập cho gia đình, nhà bếp và bàn ăn, cũng như đồ nội thất, đồ chăm sóc sức khỏe và đồ trang trí.