Review Nước Hoa Dior J’adore Nâng Tầm Đẳng Cấp Của Bạn

Nước Hoa Dior J'adore Nâng Tầm Đẳng Cấp Của Bạn

Tỏa sáng rực rỡ như một viên kim cương quý giá, Nước Hoa Dior J’adore chính là biểu tượng cho sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp vượt thời gian dành riêng cho phái nữ.

Là một trong những chai nước hoa nữ Dior bán chạy nhất mọi thời đại, J’adore đã chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ trên toàn thế giới bởi hương thơm nồng nàn, tinh tế và khả năng lưu hương lâu dài. Cùng chúng tôi review nước hoa dior j’adore đặc biệt như thế nào nhé!

Lịch sử ra đời của Dior j’adore

J’adore ra đời vào năm 1999, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nhà mốt Dior. Đây là lần đầu tiên họ lấn sân vào thế giới nước hoa sau thành công vang dội của Miss Dior (1947), Eau Fraîche (1955) và Eau Sauvage (1966).

Dior J adore Eau de Parfum
Dior J adore Eau de Parfum

Được sáng tạo bởi Calice Becker, “phù thủy” đằng sau những hương thơm đình đám như Tommy Girl của Tommy Hilfiger và Secret Obsession của Calvin Klein, J’adore mang đến một làn gió mới cho nước hoa Pháp Dior. Khác với Poison mạnh mẽ và ngọt ngào ra mắt vào năm 1985, nước hoa J’adore quay trở lại với nguồn cội thanh lịch của Dior, với hương hoa tươi mát làm chủ đạo.

 Và khi nhắc đến Dior J’adore, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong tâm trí ta chính là Charlize Theron, nữ thần lộng lẫy trong bộ váy vàng óng ả trên màn ảnh. Suốt gần 20 năm đại diện cho J’adore, Theron chính là hiện thân của sự thanh lịch và vượt thời gian, như chính mùi hương huyền thoại này.

Review Nước hoa Dior j’adore từ ngoài vào trong

Review Mùi Nước Hoa Dior Jadore

Dior J’adore là một bản giao hưởng hương thơm tinh tế, nơi những nốt hương hoa cỏ hòa quyện hài hòa, tạo nên một tổng thể thanh lịch, quyến rũ và vượt thời gian.

Dior J'adore EDP 100ml

Mở đầu cho bản giao hưởng là hương cam Bergamot tươi mát, quyện cùng vị ngọt ngào của hoa lan Nam Phi và hoa hồng Damascena, đánh thức khứu giác và khơi gợi sự hứng khởi.

Nốt hương tiếp theo là sự thăng hoa của hoa nhài thanh lịch, hoa huệ tinh khiết và hoa ylang-ylang gợi cảm. Những loài hoa quý hiếm này hòa quyện với nhau, tạo nên một bó hoa lộng lẫy, tỏa hương thơm nồng nàn và quyến rũ.

Nếu tìm hiểu kỹ và cảm nhận tốt bạn sẽ thấy Dior j’adore là thuộc top nước hoa hương hoa nhài sang chảnh bậc nhất.

Dior J'adore Eau de Parfum

Cuối cùng, hương thơm lắng đọng với gỗ đàn hương ấm áp, vani ngọt ngào và xạ hương tinh tế. Nốt hương cuối này lưu luyến trên da, tạo nên một dấu ấn khó phai trong tâm trí người thưởng thức.

Dior J’adore không chỉ là một mùi hương, mà còn là một kiệt tác nghệ thuật được thể hiện qua từng nốt hương tinh tế. Với sự thanh lịch, quyến rũ và vượt thời gian, J’adore xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

=> Tham khảo ngay: Bộ sưu tập nước hoa Dior J’adore có mấy loại?

Nước hoa Dior J’adore lưu hương bao lâu

Dior J’adore sở hữu độ lưu hương ấn tượng, từ 6 đến 8 tiếng trên da. Nốt hương đầu tươi mát sẽ nhanh chóng lan tỏa, sau đó dần chuyển sang hương giữa thanh lịch và quyến rũ, và cuối cùng lưu lại nốt hương ấm áp, tinh tế trên da suốt cả ngày.

zDior Jadore In Joy Eau de Toilette

Độ lưu hương của J’adore có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như:

  • Loại da: Da khô thường lưu hương tốt hơn da nhờn.
  • Điều kiện thời tiết: Hương thơm có xu hướng lưu hương tốt hơn trong thời tiết mát mẻ, ẩm ướt.
  • Cách sử dụng: Xịt nước hoa lên những điểm mạch như cổ tay, khuỷu tay, sau gáy sẽ giúp hương thơm lưu hương lâu hơn.

Với độ lưu hương tuyệt vời, J’adore sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng cả ngày dài, dù là trong công việc hay những buổi tiệc tùng.

Dior J’adore dành cho cô nàng tự tin, bản lĩnh

J’adore dành riêng cho những cô nàng tự tin, bản lĩnh, yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp. Hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng của J’adore sẽ tôn lên nét đẹp nữ tính, thanh lịch của phái nữ, đồng thời khơi gợi sự quyến rũ và bí ẩn tiềm ẩn bên trong mỗi người.

Chai nước hoa Dior J’adore là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thành đạt, luôn bận rộn với công việc và cuộc sống. Độ lưu hương tuyệt vời của J’adore sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng throughout the day, dù là trong những cuộc họp quan trọng hay những buổi tiệc tùng sang trọng.

Hãy để J’adore đồng hành cùng bạn, khẳng định đẳng cấp và vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Phù hợp dùng mọi lúc, mọi nơi

Điểm đặc biệt của  Dior J’adore nằm ở sự cân bằng hoàn hảo giữa các nốt hương. Mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng, dễ chịu, không hề nồng nặc, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Nhờ vậy, J’adore phù hợp sử dụng mọi thời điểm, mọi mùa, từ những ngày hè oi ả đến những ngày đông lạnh giá, từ ban ngày năng động đến ban đêm lãng mạn.

Giá nước hoa Dior j’adore có đắt không?

Giá thành của chai nước hoa Dior J’adore dao động từ 1.950.000 VNĐ cho dung tích 30ml đến 4.350.000 VNĐ cho dung tích 150ml, tùy phiên bản.

Dior J’adore Eau de Parfum

(4 đánh giá)
 360.000 3.100.000
nuoc hoa nu dior jadore edp 100ml
 3.100.000
nuoc hoa nu chinh hang dior jadore edp 100ml
 360.000

Mức giá này phù hợp với những người phụ nữ có thu nhập trung bình khá trở lên, những người yêu thích thương hiệu Dior và mong muốn sở hữu một mùi hương sang trọng, quý phái.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm mua Dior J’adore với giá rẻ hơn tại các các chương trình khuyến mãi của MF Paris.

Những bản dupe Dior J’adore

Dior J’adore – cái tên khiến giới mộ điệu nước hoa say mê bởi hương thơm thanh lịch, thiết kế kiêu sa và đẳng cấp. Tuy nhiên, mức giá cao của J’adore có thể khiến nhiều người e dè. Vậy đâu là giải pháp để sở hữu hương thơm J’adore mà không tốn kém quá nhiều? Câu trả lời chính là các bản dupe hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tương tự J’adore với giá thành phải chăng hơn.

Du hành trong thế giới dupe: Tìm kiếm bản clone hoàn hảo cho Dior J’adore

Dior J’adore – cái tên khiến giới mộ điệu nước hoa say mê bởi hương thơm thanh lịch, thiết kế kiêu sa, sang trọng. Tuy nhiên, mức giá cao của em ấy có thể khiến nhiều tín đồ “chùn bước”. Đừng lo lắng, hành trình khám phá mùi hương vẫn còn vô số điều thú vị với những bản dupe chất lượng và tiết kiệm hơn nhiều.

1. Suddenly Lovely: Bản dupe ngọt ngào, nữ tính

Lấy cảm hứng từ Dior J’adore, Suddenly Lovely sở hữu hương thơm ngọt ngào, nữ tính với sự kết hợp tinh tế của hoa nhài, hoa hồng và vani. So sánh với Dior J’adore, Suddenly Lovely sở hữu nốt hương ngọt ngào hơn, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. Mức giá của Suddenly Lovely chỉ bằng 1/5 so với Dior J’adore, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn sở hữu hương thơm gần 90% bản gốc.

Nước Hoa Suddenly Lovely Eau de Parfum

(9 đánh giá)
Giá gốc là: ₫ 650.000.Giá hiện tại là: ₫ 320.000.

2. Forbidden Games By Kilian: Bí ẩn, quyến rũ

Khác với Suddenly Lovely, Forbidden Games By Kilian mang phong cách bí ẩn, quyến rũ với sự kết hợp độc đáo của hoa nhài, hoa hồng, vani và trầm hương. So sánh với Dior J’adore, Forbidden Games By Kilian sở hữu nốt hương trầm hương ấm áp, mang đến cảm giác bí ẩn, quyến rũ hơn.

Mức giá của Forbidden Games By Kilian cao hơn Suddenly Lovely nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với Dior J’adore, giúp bạn sở hữu hương thơm độc đáo mà không tốn quá nhiều chi phí.

kl sku N3E901 833x968 0

3. Chanel Gabrielle Essence : Thanh lịch, tinh tế

Tỏa sáng với hương thơm thanh lịch, tinh tế, Chanel Gabrielle Essence là biểu tượng cho sự tự tin và bản lĩnh của phái nữ hiện đại. Nốt hương hoa nhài, hòa quyện cùng hoa ylang-ylang, hoắc hương và vani, tạo nên bản giao hưởng mùi hương sang trọng, quý phái, khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ.

Mùi hương này tuy không hoàn toàn giống J’adore, nhưng lại mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp không kém.

Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum

(3 đánh giá)
 450.000 4.300.000
chanel gabrielle essence edp 100ml mfparis
 3.700.000
nuoc hoa nu chanel gabrielle essence edp 100ml mfparis
Giá gốc là: ₫ 4.400.000.Giá hiện tại là: ₫ 4.300.000.
chanel gabrielle essence edp 100ml mfparis
 450.000

4. DKNY Golden Delicious: Tươi mát, sôi động

Mang đến hương thơm tươi mát, sôi động, DKNY Golden Delicious By Donna Karan là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè rực rỡ. Nốt hương táo xanh, hòa quyện cùng hoa lan Nam Phi, hoa hồng và vani, tạo nên bản giao hưởng mùi hương trẻ trung, năng động, đầy sức sống.

So với Dior J’adore thì Gabrielle Essence có độ giống khoảng 40%, nó phù hợp với những ai yêu thích sự tươi mát, sôi động và muốn có một chai nước hoa giá rẻ.

unnamed

5. Paris Hilton : Năng Động Cá Tính

Paris Hilton By Paris Hilton là bản hòa ca của sự trẻ trung, năng động và cá tính. Nốt hương hoa cỏ kết hợp cùng trái cây tươi mát tạo nên sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần phá cách, phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự độc đáo, khác biệt.

uhMckCeYg47shD4D

Mức giá của em ấy chỉ bằng 1/6 so với Dior J’adore, là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm hương thơm mới mẻ với mức giá “hạt dẻ”.

Với những bản dupe hoàn hảo này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hương thơm J’adore sang trọng, đẳng cấp mà không tốn kém quá nhiều. Hãy thử nghiệm và lựa chọn cho mình “nàng thơ” phù hợp nhất để tỏa sáng với phong cách riêng!

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu chi tiết về chai nước hoa Dior J’adore cùng những bản dupe của nó. Là một tín đồ của hương thơm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được “con cưng” của một trong top 10 thương hiệu nước hoa Pháp đình đám nhất thế giới này. Hiện MF Paris đang có chương trình giảm giá ưu đãi lớn, bạn cần nâng cấp tủ nước hoa của mình thì nhanh tay săn ngay nhé!

Tổng kết

Nếu bạn muốn tìm mua nước hoa dior chính hãng mà giá lại gần như tốt nhất trên thị trường thì hãy chọn chúng tôi MF Paris với vô vàng chính sách chúng tôi cam kết nếu là hàng giả chúng tôi sẽ đền lại 200% giá trị sản phẩm. Chần chờ gì nữa hãy bấm nút mua ngay để sở hữu một chai nước hoa chanel chính hãng đi nào.

Trả lời

Logo MFParis

Thương hiệu Nước Hoa Mỹ Phẩm Chính Hãng pháp. Đặc biệt đi đầu trong lĩnh vực Hàng Nội Địa Pháp cao cấp 

Cửa Nước Hoa Marais de France Gò Vấp

Showroom

1005/2 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Perfume & Cosmetic Marais de France GPĐKKD: 4M8043902 được cấp bởi Phòng TC-KH Quận Gò Vấp,TP. HCM. Địa Chỉ Văn Phòng: 1005/2 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam. Điện thoại 079.29.79.299