-8%
New
Original price was: ₫ 650.000.Current price is: ₫ 600.000.
-10%
New
Original price was: ₫ 500.000.Current price is: ₫ 450.000.
-8%
New
Original price was: ₫ 595.000.Current price is: ₫ 545.000.
-8%
New
Original price was: ₫ 650.000.Current price is: ₫ 600.000.
-10%
Original price was: ₫ 525.000.Current price is: ₫ 475.000.
-10%
Original price was: ₫ 525.000.Current price is: ₫ 475.000.
-7%
Original price was: ₫ 750.000.Current price is: ₫ 700.000.
-6%
Original price was: ₫ 640.000.Current price is: ₫ 600.000.
-11%
Original price was: ₫ 550.000.Current price is: ₫ 490.000.
-14%
Original price was: ₫ 650.000.Current price is: ₫ 560.000.
-9%
Original price was: ₫ 550.000.Current price is: ₫ 500.000.
-8%
Original price was: ₫ 650.000.Current price is: ₫ 600.000.
-9%
Original price was: ₫ 435.000.Current price is: ₫ 395.000.

Thương Hiệu L’Oréal

Thương hiệu L’Oréal bắt đầu từ việc Ernest Louis Schueller, một nhà hóa học người Pháp, sáng tạo ra một loại thuốc nhuộm tóc mới vào năm 1907. Ông đặt tên cho sản phẩm này là “L’Auréale”, một tên viết tắt từ hai từ tiếng Pháp: “Lá” (sáng) và “Auréole” (vòng sáng, ánh sáng). Ông đã bắt đầu sản xuất và bán sản phẩm này tại Paris.

Vào năm 1909, Ernest Schueller thành lập công ty Société Française de Teintures Inoffensives pour Cheveux (Công ty Pháp về Màu Sắc An Toàn Cho Tóc), được viết tắt là “L’Oréal”. Tên này đã được thay đổi thành L’Oréal khi ông thấy rằng nó nghe hay hơn.

Trải qua nhiều năm, L’Oréal không chỉ mở rộng hoạt động trong lĩnh vực màu nhuộm tóc, mà còn đầu tư vào nghiên cứu khoa học về chăm sóc da và mỹ phẩm. Công ty này liên tục phát triển và mở rộng thị trường, không chỉ tại Pháp mà còn ở các quốc gia khác trên toàn cầu.

L’Oréal trở thành một tập đoàn toàn cầu với nhiều thương hiệu con nổi tiếng như Lancôme, Maybelline, Garnier, Giorgio Armani Beauty, và nhiều thương hiệu khác. Với mục tiêu “Làm cho mọi người đẹp trở nên tốt hơn và hạnh phúc hơn”, L’Oréal đã luôn tập trung vào sự sáng tạo, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới.